Bạn đang muốn tìm cho mình một bộ trang phục phù hợp với bản thân, bạn đang băn khoăn về chất lượng cũng như giá chỉ cả, bạn chưa biếtlựa chọn thương hiệu quần áo làm sao giữa hàng hàng thương hiệu thời trang nổi tiếng. Bởi vì vậy, ngày hôm naymagioi.vnsẽreview cho các bạn 10 hãng sản xuất thời trang nổi tiếng ở Việt Nam, giúp các tín đồ thời trang cũng như những người chưa biết bao gồm thể tìm cho chính mình những bộ trang phục phù hợp.

Bạn đang xem: Thương hiệu quần áo việt nam


1. Thị trường thời trang Việt Nam

2. Vị trí cao nhất 10 thương hiệu thời trangHOTở Việt Nam

2.1. Canifa

2.2. The xanh Exchange

2.3. M2

2.4. Elise

2.5. Ivy Moda

2.6. NEM

2.7. An Phước

2.8. Việt Tiến

2.9. Novelty

2.10. May 10


Hiện nay, thời trang Việt nam là một thị trường tiềm năng duyên dáng nhu cầu sử dụng ko chỉ sản phẩm trong nước mà lại cả mặt hàng quốc tế. Vì vậy, việc mở rộng thị phần ở Việt nam giới thực chất không hề dễ dàng với cả doanh nghiệp ngoại với nội. Các hãng thời trang ngoại sau khi hối hả giành được thành công xuất sắc ở vài thành phố lớn hầu hết đều chững lại, không vươn ra được các tỉnh thành khác vị mức giá chỉ còn khá cao và kiểu dáng chưa phù hợp với thị hiếu của phần lớn người Việt. Nhờ đó tạo lợi thế cạnh tranh cho các thương hiệu Việt mặc dù hành trình còn khó khăn khi ít nhiều người tiêu dùng vẫn ưa chuộng hàng không rõ xuất xứ, hàng nhái,… vì chưng mức giá bán tốt. Đặc biệt, nhiều công ty thời trang ở Việt phái mạnh vẫn đang quản trị theo quy mô gia đình, do đó khả năng cạnh tranh về tốc độ ra mẫu mới không cao. Bên cạnh đó, vẫn gồm một số lượng không ít thương hiệu đang ngày dần khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành nghề thời trang. Cùng điều đó cũng thấy được rằng, các thương hiệu thời trang ở Việt phái nam chưa bao giờ lỗi “mốt” tuyệt hết hot vào mắt người chi tiêu và sử dụng cả, đặc biệt là trong thời gian gần đây.


Canifa là một trong số hãng thời trang nổi tiếng hot nhất hiện ni về quần áo. Canifa thuộc công ty Cổ phần Thương mại với dịch vụ Hoàng Dương, đã gồm tuổi đời hơn 15 năm ghê nghiệm về thời trang. Canifa hướng tới thời trang trở nên dàng yêu dấu hơn mang lại người mặc, có đến xu hướng thời trang trẻ trung, năng động mang đến mọi người và đối tượng hướng tới là tất cả những lứa tuổi vào gia đình nên những sản phẩm thường buôn bán chạy, thường là bố mẹ đi mua sắm mang đến cả gia đình.

Với đội ngũ bên thiết kế giàu tởm nghiệm, nổi tiếng, tràn đầy sáng sủa tạo cùng năng lượng. Canifa với lại xu hướng thời trang trẻ trung, năng động đến người mặc mà không thua kém phần lịch sự trọng. Với sự đa dạng, nhiều mẫu mã về mẫu mã và kiểu dáng vẻ thì người dùng gồm thể dễ dàng chọn lựa cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng. Trong khi Canifa còn hợp tác với các chuyên gia thiết kế nước ko kể như Lugio Cioca để tạo những bộ trang phục hết sức độc đáo, hòa nhập cùng thời trang quốc tế.

Thiết lập tiêu chuẩn riêng cho mình dựa trên những tiêu chuẩn cước trong nước cùng nước ngoài, Canifa cam kết với lại cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn cho sức khỏe từ nguyên liệu đến quá trình sản xuất. Canifa luôn chú trọng về công nghệ, máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất để tạo cần sự khác biệt đối cùng độc đáo. Luôn luôn khẳng định cho doanh nghiệp một phong cách riêng, ko giống những hãng khác như: Drytech- loại sản phẩm bay ẩm, Anti-UV: ngăn chặn tia cực tím. Gồm thể nói thì Canifa là một vào những thương hiệu thời trang uy tín, gồm thương hiệu thọ đời mà họ không thể bỏ qua.

*

Canifa - thời trang đến cả nhà


Blue Exchange là một vào những thương hiệu thời trang lâu đời của Việt Nam. Xuất hiện từ năm 2001, với mạng lưới cửa sản phẩm khủng, xanh Exchange gồm hơn 300 cửa sản phẩm hiện tại trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Sở hữu một lượng người tiêu dùng lớn, trung thành, blue Exchange chiếm thị phần ko hề nhỏ ở Việt Nam.

Với sự thiết kế đa dạng, độc đáo, blue Exchange đã cho ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu cùng nhu cầu của người tiêu dùng ở Việt Nam. Đã mang lại ra các dòng sản phẩm cao cấp hơn về cả thiết kế với chất lượng như blue man, blue Lady, Vintage Blue, Premium, Redegle,.. Trong khi hãng còn liên tục được người chi tiêu và sử dụng bình luận là sản phẩm Việt chất lượng cao trong nhiều năm qua.

Tiêu chí lớn nhất mà xanh Exchange muốn với lại đến người sử dụng là chất lượng, mẫu mã cùng giá cả tốt nhất. Xa hơn nữa là sở hữu lại một thương hiệu lớn mạnh trong nước cũng như ngoại trừ nước.

*

Blue exchange - Thời trang xanh


Được thành lập vào năm 2001 với tên sơ khai là “Cửa hàng cung cấp và giới thiệu sản phẩm thời trang” sáng lập bởi ông Nguyễn Hải Đường. Cùng sau 2 mon được đổi tên thành M2, tức thì sau đó ông Đường bắt tay tức thì vào công cuộc cụ đổi, từ hình ảnh cửa mặt hàng đến tuyên ngôn cam kết chất lượng sản phẩm, tập trung đi vào kinh doanh mặt mặt hàng thời trang mang tên gọi một giải pháp nôm na nhất là “hàng xuất khẩu dư”. M2 có bề dày ghê nghiệm 18 năm xuất hiện và phạt triển, lợi thế đi đầu trong lĩnh vực thời trang tại Việt nam với hình thức kinh doanh theo mô hình Siêu thị thời trang với hệ thống 18 cửa hàng tất cả quy mô hàng ngàn m2. Mặt cạnh tiềm lực về tài chính ổn định là sự ủng hộ và tạo điều kiện rất lớn của các cơ quan bao gồm quyền, đối tác, truyền thông báo chí với đặc biệt là các nhà cung cấp.

Trước những nặng nề khăn với đổi mới ko ngừng của thị trường thời trang, M2 luôn tìm ra cho mình 1 hướng đi mới, mở ra một bé đường mới, cơ hội mới. Với tiềm lực về tài chính, cơ sở vật chất và kinh nghiệm hiện tại, mét vuông có thế hối hả mở rộng thêm rất nhiều cửa sản phẩm mới vào thời gian tới. Thuộc với sự ủng hộ, đồng hành của những cơ quan ban ngành, những đối tác với cả quý khách hiện tại, mét vuông tin chắc sẽ chiếm lĩnh thị phần ngày dần lớn hơn trong lĩnh vực thời trang.

Trải nghiệm miễn giá tiền phần mềm quản lý bán hàng magioi.vn - Quản lý chặt chẽ hàng hóa, tồn kho, khách hàng, cái tiền

*


Đối với những chị em phụ nữ, việc lựa chọn thời trang phù hợp với bản thân là một nhu cầuthiết yếu trong cuộc sống. Đặc biệt là những cô thiếu phụ công sở thíchsựbánh bèo, say mê sự quyến rũ, thanh lịch trọng mà không thua kém phần trẻ trung, vừa tất cả thể đi chơi, vừa bao gồm thể đi làmthì ko thể bỏ qua một thương hiệu thời trang nổi tiếng như Elise. Elise đã xuất hiện bên trên thị trường Việt phái mạnh từ năm 2011, xuất khẩu vào và xung quanh nước cùng đã có hơn 50 cửa hàng lớn nhỏ bên trên toàn quốc, Elise ngày cảng khẳng định vị thế của bản thân trên thị trường vào nước cũng như quốc tế.

Với những công ty thiết kế trong và xung quanh nước chuyên nghiệp, đầy sáng tạo và kinh nghiệm, Elise đưa ra những dòng sản phẩm đầy duyên dáng, gợi cảm , vô cùng độc đáo, quý phái chảnh, đa dạng về kiểu dáng về màu sắc cũng như mẫu mã,.. Elise không chỉ sản xuất những sản phẩm người lớn mà còn tồn tại những loại sản phẩm mang đến trẻ em với "Elise Kid" mang phong cách đáng yêu nhưng không kém phần hiện đại. Elise còn gắn liền với các nhân vật nổi tiếng như: Á hậu Huyền Mi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phạm Hương,... Với là đơn vị tài trợ chính cho những Liveshow nổi tiếng: Hoa hậu Việt Nam, The Voice, Fashion Star,..

*

Elise - Thời trang nữ cao cấp


Ivy moda là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân Vũ Anh tại Việt Nam. IVY moda là thương hiệu thời trang Việt phái nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại cùng sự tự tin đến khách hàng, trải qua các chiếc sản phẩm thời trang thể hiện đậm chất ngầu và cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng, với mong muốn sở hữu đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình với quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.

Ivy moda là thương hiệu thời trang thuần Việt nhắm tới là nội địa cùng đối tượng là phụ nữ. Thương hiệu rất tập trung vào những thiết kế của mình khi người tiêu dùng Việt ngày càng gồm xu hướng chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Sức cạnh tranh của Ivy moda còn được đẩy lên rất cao khi hàng loạt những thương hiệu quốc tế tấn công vào thị trường Việt, thế nhưng với gu thời trang phong cách, thuộc với đó chiến lược kinh doanh của Ivy moda tài tình, target vào những người tất cả tiềm lực tài bao gồm khá bắt buộc những sản phẩm tạo ra sự cũng phải chất lượng, cao cấp cùng hợp gu với họ. Hiện nay, thương hiệu cũng xây dựng cho quý khách hàng hệ thống sản phẩm phù hợp để phù hợp với các đối tượng phụ nữ với 4 dòng sản phẩm chủ yếu của Ivy moda là:

IVY moda – thời trang xu hướngIVY You – thời trang dạo phốSenora – thời trang dạ hộiIVY Accessorize – dòng sản phẩm phụ kiện hướng tới nhiều team khách hàng

Những sản phẩm của hãng bên cạnh chất lượng tốt thì hãng cũng tập trung xây dựng “hệ sinh thái” của bản thân để quý khách có được nhiều sự lựa chọn đến mình. Điều này có tác dụng chiến lược kinh doanh của Ivy moda thực sự thành công và đạt được nhiều sự nổi bật với một thương hiệu “Made in Vietnam”.


NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với phong cách thanh lịch, thời trang quyến rũ, thanh lịch, với đầy đẳng cấp. Là sự kết hợp trả hảo giữa vẻ đẹp của Việt và Pháp. Mỗi mon Nem đã cho ra mắt hơn 500 mẫu thời trang, cái sản phẩm hiện ni của Nem rất đa dạng, từ sản phẩm tầm cao cấp mang lại đến sản phẩm phổ thông. Những sản phẩm của Nem luôn dựa trên sự đáng giá chỉ của khách hàng hàng, nghiên cứu nhu cầu thị hiếu cũng như xu hướng thời trang của khách hàng.

NEM luôn luôn được đánh giá cao trong việc đưa ra sự báo về xu hướng màu sắc, chất liệu, kiểu dáng cầu trong mỗi lần đưa ra bộ sưu tập, điều đó luôn trở thực bụng điểm của khách hàng hàng.

*

NEM - Vẻ đẹp thời trang Pháp


Được thành lập từ năm 1992 với bề dày lịch sử gần 30 năm qua, An Phước đã dần trở thành cái tên gần gũi hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước. Hiện nay mặt hàng loạt các cửa hàng mang tên An Phước đã bao gồm mặt trên hầu khắp các tỉnh thành lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ … tính tới ni đã sở hữu cho khách hàng hơn 70 cửa hàng. Là một thương hiệu thời trang cao cấp, An Phước -Pierre Cardin luôn nổi tiếng với kim chỉ nan - tỉ mỉ vào từng đường kim, mũi chỉ. Mặt cạnh việc tập trung vạc triển thị trường thời trang trong nước thì An Phước còn lấn sang những lĩnh vực không giống như lĩnh vực đồ lót, quần áo trẻ em cao cấp, giầy thể thao … nhằm vào tươi lai sẽ xuất khẩu sang thị trường quốc tế như Nhật Bản, EU …

Ngoài ra chất liệu kiểu dáng vẻ độc đáo, hợp thời trang theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu thì An Phước còn đi kèm với sự phục vụ khôn cùng chu đáo, thân thương chăm sóc tận trọng điểm nhất.


Việt Tiến là một trong những ngành thời trang có tiếng ở Việt Nam, được nhiều nghời biết đến, xuất hiện từ năm 1991. Việt Tiến chỉ có 20 cơ sở bên trên cả nước, nhưng lại được các đối tượng người lớn biết đến rộng rãi. Với sứ mệnh luôn luôn làm hài lòng quý khách hàng bằng những sản phẩm tốt nhất. Việt Tiến luôn được dẫn đầu trong nghề dệt may ở Việt nam với những danh hiệu danh giá.

Từ lúc ra đời đến đến nay, Việt Tiến ko ngừng cải tiến sản phẩm để nâng cấp sản phẩm cho riêng bản thân về mẫu mã, chất lượng cũng như kiểu dáng như: Việt Tiến Smart Casual trẻ trung, Việt Long, Việt Lịch lãm, giầy Skechers năng động, TT-up hiện đại (chuyên giành cho nữ giới),.. Quý khách luôn phù hợp về cả chất lượng sản phẩm cũng như giá chỉ cả phù hợp, phù hợp với nhiều đối tượng từ bình dân đến cao cấp.

*

Việt Tiến - thời trang công sở


Xuất hiện gần 10 năm trong thị trường thời trang nam giới công sở nội địa, Novelty - thương hiệu thời trang phái mạnh của Tổng công ty May đơn vị Bè, đã từng bước tạo dựng được niềm tin với dần giành được vị thế trong thâm tâm Khách hàng. Với không giống biệt vào thiết kế thuộc những chuẩn mực thời trang vượt bậc, thương hiệu thời trang Novelty là lựa chọn hoàn hảo mang đến cho quý khách hàng đang tìm kiếm sự kiểu cách lịch lãm, sang trọng trọng nhưng năng động, hiện đại, đậm cá tính. Các sản phẩm Novelty được sản xuất bên trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng đưa ra tiết với chú trọng đến chất liệu bền đẹp, loáng mát, thân thiện với môi trường như: Cotton, Bamboo, Tencel, Modal…được ứng dụng công nghệ chống nhăn hiện đại đảm bảo sự chỉn chu, chất lượng trong từng sản phẩm khiến người mua sắm cảm thấy thoải mái, linh hoạt, với tự tin thể hiện phong cách của mình.

Với hệ thống chi nhánh được trải nhiều năm trên khắp cả nước, Novelty đã với đang ko ngừng nỗ lực để đem đến sự đa dạng hóa về sản phẩm theo xu hướng thời trang quốc tế cùng đặc biệt luôn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Xem thêm: Tiểu Sử Người Mẫu Nguyễn Thùy Dương Là Ai Để Khinh Bạn Thi, Bật Giám Khảo?


Qua hơn 70 năm xuất hiện phát triển với xây dựng, May 10 đã dần trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam. Hiện nay, May 10 đã có hơn 18 đơn vị thành viên ở 7 tỉnh thành trên cả nước với hơn 200 cửa hàng cùng đại lý. Qua đó, ta bao gồm thể thấy được vị thế dẫn đầu cùng tiềm lực của thương hiệu ngay cả vào sự cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường thị trang. Các dòng thời trang nổi tiếng của May 10 vào nội địa bao gồm thể kể đến như May 10 Classic, M Series, May 10 Expert,… Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, May 10 đã dần góp phần định hình cùng dẫn dắt mang đến xu hướng thời trang ở Việt Nam.

Bài viết trên đây là một số thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam mà magioi.vn muốn reviews với những bạn. Mỗi hãng sản xuất thương hiệu thời trang đều bao gồm những bề dày lịch sử phát triểnquản lý chào bán hàngvà ngày dần cải thiện sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hy vọng rằng, từ những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được trang phục phù hợp, tự tin hơn trong cuộc sống. Chúc bạn thành công!