Đi bộ giúp đỡ bạn cảm thấy thoải mái hơn vào kỳ kinh nguyệt

Kinh nguyệt thất thường, vô sinh, hãn hữu muộn thì phải làm sao?

5 chứng căn bệnh có tương quan đến chu kỳ luân hồi kinh nguyệt

Bí quyết duy trì mãi nét tx thanh xuân tuổi tứ tuần

Liệu pháp chữa kinh nguyệt ko đều

Nhiều lợi ích từ câu hỏi tập thể dục

Tập thể dục trong ngày "đèn đỏ" hoàn toàn có thể làm bớt cơn sôi bụng và thải trừ các triệu chứng khó tính trong kỳ tởm nguyệt như loài chuột rút, đau bụng, đầy hơi, cạnh tranh chịu, tính khí thất thường. Tuy nhiên, chị em nên lựa chọn những bài tập tương xứng với bạn dạng thân. Hãy lựa chọn những bài bác tập dịu nhàng, tránh những bài bác tập mất quá nhiều sức, nếu như không nó sẽ khiến cho kỳ nguyệt san của chúng ta kéo dài hơn, máu tởm ra các hơn.

Bạn đang xem: Ngày đèn đỏ có nên tập thể dục không

Theo nghiên cứu của ts Archana Dhawan - một chuyên gia sinh sản tại Nurture (New Delhi, Ấn Độ): "Cường độ bằng hữu dục có liên quan đến thời gian kéo dài chu kỳ tởm nguyệt và các triệu hội chứng của chu kỳ luân hồi kinh nguyệt. Với những thiếu nữ tập thể dục thừa ít, hay trải qua chu kỳ kinh nguyệt lâu năm hơn. đồng minh dục rất nhiều kinh nguyệt thường xuyên bị gián đoạn. Không tính ra, bè cánh dục vào thời kỳ rụng trứng cũng được chứng minh rằng có nhiều lợi ích, ví dụ như giúp tuần trả máu, bớt đau đầu cùng cáccơn đaukhác vì mất máu cùng thiếu sắt".

Tập yoga trong ngày “đèn đỏ” mang lại nhiều lợi ích cho chị em

Những bài xích tập cân xứng với chị em

Trong ngày đèn đỏ, bạn có thể thay đổi, bỏ những bài tập đòi hỏi thể lực như nhảy hay chạy cỗ đường dài, vì thời khắc này, phổi chúng ta cũng vận động không đủ tốt khiến các bạn không giữ lại được sức bền cùng dễ thấy nghẹt thở khi luyện tập quá lâu.


Thay vào đó, bạn có thể chuyển sang những bài tập dịu nhàng, như tập những động tác yoga đối chọi giản, hoặc di chuyển bộ, đi xe đạp (tốc độ chậm, quãng con đường ngắn). Đi bộ thường xuyên là một trong bài tập hoàn hảo giúp khung người đốt cháy calo. Điều đặc trưng là bạn cần chọn vận tốc đi phù hợp. Đi cỗ không đòi hỏi các thiết bị quan trọng đặc biệt và rất dễ ợt thuận tiện để luyện tập. Đi bộgiúp bạn thêm khỏe mạnh và tăng mức độ dẻo dai. Đi cỗ nhanh kết hợp vài đụng tác kéo co và giãn có thể giúp cho bạn làm vơi cơn đau.

Xem thêm: Nghe Tải Album Châu Đăng Khoa, Những Sáng Tác Hay Nhất Của Châu Đăng Khoa


Tổng thống Obama sẽ làm cái gi với trận chiến chống vi trùng kháng thuốc?
"Tôi chỉ ước hiện thời được nghe bé gọi hai tiếng ba ơi"
*
yêu cầu đọc

Yoga là một hiệ tượng tập thể dục khôn xiết được khuyến khích trong kỳ tởm nguyệt bởi vì nó làm giảm stress, shop lưu thông máu tương tự như cải thiệnsức bạo phổi cơ bắp. Những động tác yoga kéo căng cơ thể một cách chậm với nhẹ nhàng theo sự hướng dẫn chuyên nghiệp có thể khiến cho bạn làm giảm bệnh chuột rút cùng cơn đau.Hầu hết các tư cụ yoga ko gây tác động gì trong những năm này, không tính nhóm các tư thế đảo ngược bao gồm đứng trên vai, trồng chuối.Xét về mặt khoa học, khi khung người bị hòn đảo ngược, tử cung hoàn toàn có thể bị tắc nghẽn mạch máu và tăng nguy hại bị chuột rút.