4 cô phụ nữ Blackpink càng ngày gây sốt không những qua phong thái âm nhạc ngoại giả thể hiện nay qua gout năng động tinh tế tương tự như những nhãn hàng mà người ta đại diện.


*

Những nhãn hàng sau đây đều là những gương mặt đã lựa chọn 4 cô gái để “chọn mặt nhờ cất hộ vàng” và mọi là đa số thương hiệu bao gồm tiếng trong giới thời trang.Bạn đã xem: Lisa đại diện thay mặt cho hãng sản xuất thời trang nào

1. Chanel vì chưng Jennie làm cho đại sứ

Sau khoảng thời hạn dài gia nhập sự khiếu nại của hãng, Jennie - Blackpink bằng lòng trở thành đại sứ của Chanel vào thời điểm năm 2019.

Bạn đang xem: Lisa là đại sứ thương hiệu nào


*

Chanel là 1 trong thương hiệu thời trang cao cấp đến trường đoản cú Pháp được thành lập và hoạt động từ trong thời điểm 1909-1910 do Gabrielle "Coco" Chanel sáng lập. Sản phẩm chủ yếu ớt của Chanel là quần áo, trang sức, mỹ phẩm,...Với hoạ tiết thân quen là hình chữ C đan chéo, Chanel là nơi sinh sản xu cụ thời trang của rất nhiều tín đồ dùng fashionista.

Khi nghĩ về Chanel, tín đồ ta vẫn nghĩ ngay đến những thi công làm xoay chuyển thế giới thời trang buộc phải kết mang lại như: đầm black - “đồng phục” của thiếu nữ thế kỷ 20, quần âu cho thiếu phụ (1914), vải vóc Jersey, áo khóa ngoài Chanel Bouclé, trang sức thi công ngọc trai giả, giầy bệt nhị tông (1993), nước hoa cao cấp.


*

Chanel xếp top 2 trong bảng xếp hạng đứng top 10 uy tín thời trang quý hiếm nhất thế giới 2019: 37 tỷ USD. Thuộc năm 2019, Chanel đã công bố doanh thu đạt 12,3 tỷ USD. Theo thống kê, Chanel tất cả 310 trụ sở sinh hoạt khắp vị trí trên thế giới với hơn 20.000 nhân viên (2018)

2. Dior vị Jisoo làm cho đại sứ


*

Công ty Dior được ra đời vào ngày 16 mon 12 năm 1946 tận nhà riêng của Christian Dior sinh hoạt Paris. Dior là doanh nghiệp hàng hóa xa xỉ nổi tiếng của Pháp thuộc quyền kiểm soát và quản lý điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault, cũng là tín đồ đứng đầu tập đoàn đồ hiệu LVMH lớn nhất thế giới.

Sản phẩm của Dior là những trang phục may sẵn, đồ vật da, phụ kiện thời trang, trang sức, mỹ phẩm. Dior là một trong những thương hiệu thời trang khét tiếng thế giới, khi nói đến Dior người ta sẽ nghĩ ngay cho loại bộ đồ ôm vào đường cong cơ thể thay đổi từ phần lớn phông dáng cứng cáp, trực tiếp thớm trở cần quyến rũ, sang trọng và thiếu nữ tính. Đây là xây cất nằm trong bộ sưu tầm haute couture reviews năm 1947 và mau lẹ trở thành cuộc biện pháp mạng thời trang và năng động thời bấy giờ. Bên cạnh đó khi nhắc tới túi Dior, ắt hẳn Lady Dior đang là cái thương hiệu được gợi nhớ.


*

Vào năm 2019, Dior xếp thiết bị 7 trong đứng top 10 chữ tín thời trang quả đât với trị giá lên tới mức 4,7 tỷ đô. Doanh nghiệp tỷ đô này còn có 210 trụ sở trên toàn cầu. Năm 2018, lợi nhuận marketing của Dior lên đến mức 9,875 tỷ Euro. Tổng số gia sản năm 2018 là 77,271 tỷ Euro.

Đọc thêm bài xích viết: Bí quyết “lọt mắt xanh” các thương hiệu thời trang thời thượng từ BlackPink

3. YSL bởi Rosé làm cho đại sứ

Không hề chiến bại chị nhát em, Rosé cũng thỏa thuận trở thành đại sứ trái đất của Saint Laurent vào năm 2020. Điều đặc biệt là trong xuyên suốt 59 năm, đây là lần đầu YSL có đại sứ thương hiệu toàn cầu.


Những thiết kế khá nổi bật nhất của Saint Laurent phải kể đến những bộ tuxedo suit dành riêng cho nữ giới, đóng góp phần đưa danh tiếng của ông lên một trung bình cao bắt đầu trong ngành thời trang. Saint Laurent hiện có 222 shop trên khắp vắt giới. Năm 2020, Anthony Vaccarello và Francesca Bellettini đã phục hồi Saint Laurent thành uy tín trị giá chỉ 2 tỷ euro. Khu vực Châu Á – Thái tỉnh bình dương hiện đang chiếm phần 28% doanh số trái đất của Saint Laurent, so với 23% trong năm 2016.

4. Céline vị Lisa làm cho đại sứ

Lisa biến chuyển đại sứ Celine vào thời điểm năm 2020 do thiết yếu nhà xây cất huyền thoại Hedi Slimane lựa chọn. Lisa cũng trở thành đại sứ thế giới đầu tiên của phòng mốt nhìn trong suốt 75 năm thành lập.


Celine là thương hiệu xống áo may sẵn và da ở trong Pháp thời thượng được Céline Vipiana thành lập và hoạt động năm 1945. Công ty thuộc về của tập đoàn lớn LVMH tính từ lúc năm 1996. CEO của Céline là Séverine Merle. Céline ngày càng miêu tả đẳng cấp của chính bản thân mình kể từ khi chọn lọc Lisa làm cho đại sứ yêu mến hiệu.

Phong bí quyết thời trang Celine hướng đến là những cỗ cánh tiến bộ nhưng không hề thua kém phần quý phái. Céline ghi danh mình vào mặt hàng thuộc top thương hiệu những nhà mốt lừng danh thế giới. Sản phẩm túi lừng danh của Celine phải nói đến là nano luggage.


Trong hơn 70 năm tồn tại, Celine đã gồm hơn 100 shop trên toàn cố giới. Năm 2014, giá trị uy tín của Celine được ước lượng khoảng 787 triệu đô.

5. BVLGARI vày Lisa có tác dụng đại sứ

Trong cùng một năm, Lisa cũng biến hóa đại sứ của hãng sản xuất trang sức cao cấp BULGARI.


Bulgari (cách điệu: BVLGARI) là chữ tín thời trang phụ kiện đá quý cao cấp của Ý. Thương hiệu này được Sotirios Voulgaris ra đời vào năm 1884. Bvlgari lừng danh với các sản phẩm nước hoa được thiết kế với một cách đẳng cấp và sang trọng và độc đáo, thuộc những cỗ trang sức sắc sảo với quý hiếm cao ngất ngưởng.Phong cách của Bvlgari là sự hòa đúng theo giữa chủ nghĩa cổ điển và tính chất văn minh trong việc liên tục tìm tìm các thiết kế độc đáo, thay đổi nguyên vật tư và thử nghiệm kết hợp các màu sắc khác nhau. Giữa những sản phẩm đặc thù của Bvlgari là đồng hồ thời trang xoắn nhiều vòng, túi với logo hình đầu rắn,...



Doanh thu năm 2010 của Bvlgari là 1.069 tỷ Euro, tổng tài sản của người tiêu dùng lên cho tới 1,490 tỉ Euro. Hiện nay, thương hiệu Bvlgari là một trong những ông khủng của làng trang sức và thời trang thời thượng thế giới. Tổng số gần 3.700 nhân viên, cùng với 43 quốc tịch khác nhau. Tính đến năm 2010, Bvlgari có tổng số 177 cửa hàng được quản lý trực tiếp trên tổng cộng 294 siêu thị trên toàn rứa giới. Tại thị phần châu Á, Bvlgari gia tăng đầu tư chi tiêu tại một vài nước trở nên tân tiến như: Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Hồng Kông và trung hoa Đại lục.

6. Tiffany và Co vày Rosé làm cho đại sứ


Tiffany & Co là thương hiệu trang sức cao cấp có trụ sở tại tp New York, Mỹ. Tiffany marketing trang sức, đồ bạc, thiết bị sứ, pha lê, nước hoa, đồng hồ, phụ khiếu nại thời trang, vật dụng da. Thành phầm tiêu biểu của người tiêu dùng là các loại trang sức đẹp kim cương. Được ra đời năm 1837 vì Charles Lewis Tiffany và John B. Young sống Brooklyn, Connecticut.

Xem thêm: Đằng Sau Những Thỏi Son Hữu Cơ Hàn Quốc Không Chì, Son Hữu Cơ Hàn Quốc Không Chì


Tiffany&Co có 93 shop chỉ tính riêng ở đất nước mỹ và rộng 321 siêu thị và 13.100 nhân viên cấp dưới rải khắp các châu lục. Năm 2017, lệch giá của Tiffany&Co là 4 tỉ USD, tổng gia tài ước tính là 5,10 tỷ USD.