Linh mục Phêrô Nguyễn văn Khải năm nay 41 tuổi. Thân phụ sinh ra giữa cơ chế cộng sãn với tên: CỘNG HÒA XÃ HỌI CHŨ NGHĨA VIỆT NAM. Cha từng là phát ngôn nhân của DCCTVN Thái Hà, hà thành với 41 năm kinh nghiệm tay nghề sống dưới chế độ bạo tàn, khát máu. Ngài đã chỉ dẫn giáo dân Hà Nộì đương đầu với bạo quyền làm loại bỏ hóa những thủ đoạn thâm độc hầu cướp đất, cướp tài sãn, hại những người dân vô tội,
Kính mời qúi vị dành hầu như khỏang thời gian vàng ngọc nhằm theo dỏi cuộc rỉ tai của thân phụ với đồng mùi hương hải ngoại sau khi phụ thân chui ra khỏi ngục cộng sản.Đồng thời cũng xin qúi vị tiếp tay chuyễn tài liệu đoạn clip này đến tất cả mọi fan , nhất là đồng bào quốc nội. Các cơ quan cộng sãn Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng và những tên đầu sỏ vào bộ thiết yếu trị. Sự tiếp tay của qúi vị với qúi các bạn là ngọn lữa đốt cháy chố độ độc tài CSVN bàn nước hại dân. Là viên gạch sản xuất và bảo đảm tiền đồ vật Tổ Quốc vn trước nàn mất nước ngay sát kề.Nguyện xin Thượng Đế cùng những bậc chi phí Nhân chứng giám tấm lòng thương yêu quê hương dân tộc bản địa của phần lớn người bọn họ và ban cho quê hương bọn họ thoát nạn giặc phương bắc.Peter Nguyen nguồn Tình yêu Broadcasting
*

Thành phố Paris ngày 15.4.2012 nờm nợp hẳn lên khi thức dậy với cuộc chạy đua Paris Marathon quy tụ ngay sát 50 ngàn người. Từ bỏ trưa đến chiều 2 ứng viên Tổng Thống 2012 sáng chói tốt nhất là François Hollande cùng Nicolas Sarkozy thi đua biểu dương sức khỏe qua sự ủng hộ của những đảng viên , cảm tình viên, đồng tổ chức những tập họp ko kể trời, fan thì tại Bois de Vincennes, kẻ trên Place de La Concorde. Số người tham dự của mỗi phe mong tính là 100 nghìn người. Hai bạn tuyên cha tuy tất cả khác, nhưng mà ý thì kiểu như nhau. François Hollande : " chưa chắc bọn họ thắng cử, hãy chuyển vận đi bầu thật đông " , còn Nicolas Sarkozy : " chưa chắc họ bại trận, hãy tranh đấu mạnh bạo thêm ".Trong lúc đó, thì xã hội người việt quốc gia tại Paris và Ngoại ô ( gồm vị từ Bỉ thanh lịch tham dự) họp nhau lại tại nhà Thờ St Augustin, lúc 14g quận 8 Paris, để dự buổi nói chuyện với Lm Nguyễn văn Khải, chiếc Chúa cứu vớt Thế, giáo phận Thái Hà - Hà Nội, trong mùa ông ké thăm Paris trên tuyến đường về Rome.

Bạn đang xem: Tổng giáo phận hà nội nhà thờ giáo xứ thái hà

Nhà thờ St Augustin, gần đơn vị ga Saint Lazare, được xây dựng từ năm 1861-1870 bên dưới triều Hoàng Đế Nã Phá Luân Đệ Tam, với phong cách xây dựng phối họp La Mã và Byzantin, thuộc với cấu tạo lần thứ nhất bằng kim loại, và đàn phong chũm vĩ đại.
*

Được biết, cuộc họp do Hội cộng Đồng fan Việt quốc gia Tự chính bởi Pháp tổ chức, cùng với sự yểm trợ của cựu đại tướng tá Pháp Guy Simon, chủ tịch hội ái hữu của các người các bạn Đông Dương, nhằm mượn nhà thờ Saint Augustin làm địa điểm họp. Tướng Guy Simon là bạn rất có tình cảm với dân tỵ nàn Đông Dương. Nhờ việc can thiệp của ông mà vấn đề vinh danh hcm tại Unesco Paris bị hủy quăng quật năm 1990. Những sĩ quan QLVNCH như tướng Lam Sơn, tốt Đại Tá è đình Vỵ cũng được ông giúp sức rất nhiều.Sau nghi lễ xin chào Quốc Kỳ việt nam Cộng Hòa, với Quốc Kỳ Pháp dĩ nhiên phút khoác niệm cho đều quân dân cán chính, vào cuộc chiến bảo đảm tự do, đã bị tiêu diệt trên chiến trường, trong ngục tù tù cộng sản, tốt trên đường đi tìm kiếm tự do, Ông Phan tương khắc Tường, quản trị Hội CĐNVQGTD trình bày nguyên nhân và reviews LM Nguyễn văn Khải cùng với hội trường.Nguyễn cao ĐườngMC Nguyễn Cao Đường, cho thấy thêm là ông Bùi Xuân quang đãng phụ trách đưa âm việt ngữ thanh lịch pháp ngữ để hồ hết quan khách bạn Pháp hoàn toàn có thể theo dõi được buổi họp.Tiếp theo, LM Nguyễn văn Khải trình diễn những tay nghề sống của ông cùng mọi nhận xem về tình trạng nước ta hiện nay. Với giải pháp nói khiêm tốn, mạch lạc, lưu lại loát và thu hút cùng hầu hết ví dụ nắm thể, LM đã thu hút được vô cùng nhiều tình cảm của hội trường đông đảo trên bên dưới 170 fan gồm toàn hồ hết khuôn mặt tranh đấu quen thuộc. Đối cùng với Paris, đây là một thành công lớn vị tổ chức vào một chiều nhà nhật giữa thời gian nghĩ lễ Phục Sinh.Mở đầu câu chuyện, LM xin hội ngôi trường coi ông như thể " tín đồ trong nhà" cùng với nhau, và tự xưng là " con cháu ". Điều nầy cũng tạo ra một sự không thể tinh được thích thú, với thân mặc dù nhiên cũng có người tự hỏi :" dĩ nhiên mình già lắm?? ".Trước hết, theo đánh giá của Lm Khải, có 5 mọt nguy:1- Giặc ngoại xâm Trung cộng đang chiếm phần dần khu vực Việt Nam
, tự suối Phi Khanh ở biên giới, ải nam giới Quan, mang đến 300.000 ha rừng, chưa kể đến mõ bauxite năm tại vị trí chiến lược. TC đưa fan từng đoàn theo những chuyến xe pháo lửa từ bỏ Laokay vào nội dịa VN. Về vùng biển so cùng với hiệp ước Thiên tân năm 1884 cam kết kết giữa bên Thanh và Pháp, trường đoản cú 64% VN hiện thời chỉ còn 54%, tức mất gần 10%2- Thù nội xâm tức chính sách Việt Cộng.Đó là lớp quan tiền lại mới, tham nhũng chuyên trộm cướp đất dân nghèo,nói là để triển khai các dự án công trình kỷ nghệ, các khu du lịch v.v.Chúng còn tệ sợ hãi hơn bầy giặc ngoại xâm.3- kinh tế tài chính xuống dốc .Người dân ngày càng nghèo khổ. Chỉ có ách thống trị "quan lớn " vào Đảng là giàu có. CSVN vận dụng một chánh sách kinh tế tài chính quái bầu với dòng gọi là " kinh tế thị trường định hướng xã hội nhà nghĩa ", với "kinh tế quốc doanh " vào vai trò chỉ đạo.Báo cáo lên cung cấp trên là "sản xuất gia tăng" nhưng tại sao " toàn nước lại tụt hậu? ". Toàn là kinh tế tài chính lừa đảo, nói láo.Đưa tín đồ không tài năng (gọi là năng lực hạn chế) vào các chức vụ then chốt. Còn khi bắt ai tham phần đông thì call là " nhân xoàn trên mức cảm tình ". Ai trách nhiệm trong vụ Vinashin làm cho "thâm thụt" công quỷ trên 4 tỷ đô la ?4- văn hóa truyền thống suy thoái.Không có tài năng mà có bằng cấp thật cao, để thay chức lớn. Có rất nhiều trường thích hợp chỉ gồm ở việt nam thôi :- Đại học tập ma , cấp bằng thật;- học tập hàm thụ trên chức để sở hữu bằng cung cấp to: học giả mà bằng thật;- học tập thuê thi hộ;Trong khoa học, thì bao gồm lối học tập " đi tắt đón đầu", không cần thiết phải học đa số môn cơ bản.5- Đạo Đức suy đồiCán bộ , viên chức công ty nước không còn biết yêu dân.Người dân vô cảm cùng với đồng loại.Nguồn nơi bắt đầu là do chế độ CSVN : nói dối như Cuội. Nên nói là đảng viên CS đã biết thành đứt giây " thần ghê xấu hỗ". Bạo lực tràn lan ngoài xóm hội.LM kể mẩu truyện "cười ra nước mắt" như sau:Có em bé bỏng gái ra nhường nhịn bị một đàn du côn chận đánh. Hỏi bọn chúng lý do, được đáp là : " trên em bé nhỏ có mồm méo ". Một đỗi mặt đường nữa, em bé bị tiến công lần đồ vật hai với lý do " mắt xếch ". Cuối cùng em bị đánh lần đồ vật ba, với nguyên nhân : " sẽ xấu mà còn hỗ trợ cho thiên hạ để ý "!Tóm lại, để kết luận phần nầy LM Khải nói :Với phương châm 16 chữ đá quý của Trung cộng "Láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, bất biến lâu dài, nhắm tới tương lai", với sự cúi đầu vâng phục của VC, họ đã thủng thẳng mất nước." hầu như ai mong hòa vừa lòng hoà giải với CSVN để kháng Trung cùng " là bao gồm cái đầu "quay quay" (điên khùng) vì VC đâu có muốn bảo đảm an toàn đất nước. đề xuất giải thể chế độ CSVN rồi new cứu được nước".CSVN là chủng loại mãng xà rắn độc, bọn họ đừng để bọn chúng biến họ thành " ý trung nhân câu đen áp chảo " , có tác dụng món ăn ngon cho bọn chúng !Bước lịch sự phần thứ hai, Lm Khải bàn đến sự việc nhân quyền trên Việt Nam.Mặc dầu CSVN ký kết với lhq tôn trọng Nhân Quyền, mà lại họ giày xéo nhân quyền ko nương tay, với lại bày vẻ " nhân quyền đặc thù cho từng dân tộc", không coi tính cách " rộng rãi " của "bản tuyên ngôn Nhân Quyền "Không có thoải mái chánh trị, cấm đoán thành lập và hoạt động đảng, bởi họ chỉ gật đầu đồng ý có một đảng tốt nhất : đảng CSVN.Tự do thông tin : báo chí truyền thông toàn là của Đảng. Đảng mong muốn bắt ai thì bắt , không bắt buộc nói rõ tội trạng, cứ y như thể "bắt cóc".Tự do đi lại, dẫu vậy phải bao gồm " hộ khẩu ". Nhà thờ Thái Hà gồm 15 linh mục nhưng không có bất kì ai có hộ khẩu.Sau cùng, LM trình diễn đến vấn đề tự vì tôn giáo nghỉ ngơi Việt Nam.Ông xác minh là không có tự vì chưng tôn giáo ở VN. Đừng tất cả thấy phần đông lễ khủng tôn giáo như Phật đản hay lễ giáng sinh được tổ chức triển khai ở các thành phố phệ trong nước mà vội cho chính là có thoải mái tôn giáo, vì ở hồ hết nơi hẻo lánh, ở những thành phố nhỏ dại hay ngơi nghỉ nông thôn, các tôn giáo bị ngăn cấm không ít trong việc làm lễ tôn giáo, hay công tác làm việc truyền đạo.Sau đấy là những chứng minh cho thấy thêm Không có tự do tôn giáo sống VN:1- nhà thờ hay đơn vị Chùa không có quyền cài đặt chủ đất đai, họ chỉ gồm quyền sử dụng thôi. Chế độ là đàn " trộm cướp " có bằng khoán2- CSVN xen vào nội bộ những tôn giáonhư bắt buộc nhà thờ phải nộp lịch trình lễ lạc cả năm ( gồm luôn cả những lễ hôn phối, rữa tội, v.v.).Họ xen vào lịch trình đào tạo những chủng sinh, cũng như việc phong chức những tu sĩ.3- không có việc bình đẳng chánh trị đối với các tôn giáo. Hỏi xem tất cả cán bộ phệ nào là thiên chúa giáo không ? họa may là mang lại chức chủ tịch xã !4- không tồn tại bình đẳng giáo dục đối với tôn giáo. Quán triệt không cho mở ngôi trường trung học công giáo.Không có người công giáo được phép dạy dỗ học trong số trường cao đẳng hay đại học. Như ngôi trường họp cá thể ông,đã được các vị trong mặt trận Tổ Quốc khuyên nhủ bảo nên lấy bà xã thì sẽ tiến hành phép đi dạy học !5- Không đồng đẳng trong việc vận động từ thiện. Ông đề cập lại chuyện việc một Lm dù đã kiếm được các nguồn tài trợ đến chương trình xây dựng đại lý của ông lên tới mức 2 tỷ đồng, thì bị cán bộ địa phương đòi chia tiền 10% ( 200 triệu)mới cho phép làm. Vì thế công tác đành cần bỏ dỡ.

Xem thêm: Ghép Ảnh Tình Yêu Online - Tạo Khung Ảnh Tình Yêu Online

6- không tồn tại sự bình đẳng trong vụ việc thông tin.Với ngay sát 8 triệu tín trang bị công giáo, mà CSVN chỉ cho phép chánh thức một nguyệt san đạo gia tô ( Hiệp Thông). Những lần xuất bạn dạng chỉ được 100 số, từng số 100 trang khổ A5. Tính mức độ vừa phải , mỗi người công giáo sẽ tiến hành 2 chữ trong năm?