Được khen sang trọng và tinh tế nhưng Mazda BT-50 2022 cũng tạo thành nhiều ý kiến nhận xét trái chiều, độc nhất là về động cơ và giá bán.

Bạn đang xem: Giá xe bán tải mazda bt50

Bước sang chũm hệ mới, Mazda BT-50 có sự chuyển đổi mạnh mẽ. Chủng loại xe chuyển sang thực hiện chung nền tảng gốc rễ khung gầm và hộp động cơ với Isuzu D-max, “lột xác” táo apple bạo về thiết kế, bổ sung thêm nhiều trang bị, technology hiện đại…

Tuy nhiên, giá bán bán, mức độ mạnh quản lý và hệ thống bình an trên Mazda BT-50 mới chắc rằng vẫn khiến cho một số bạn chưa hài lòng, nhất là lúc đặt cạnh các cái bán mua khác cùng phân khúc.

Giá xe cộ Mazda BT-50 niêm yết và lăn bánh tháng 4/2022


Mục lục


Đánh giá ngoại thất Mazda BT-50 2022Đánh giá thiết kế bên trong Mazda BT-50 2022Đánh giá vận hành Mazda BT-50 2022Các phiên bạn dạng Mazda BT-50 2022

*Kéo bảng sang phải để xem không hề thiếu thông tin

Mazda BT-50Niêm yếtLăn bánh Hà NộiLăn bánh HCMLăn bánh tỉnh
MT 4×2659 triệu709 triệu701 triệu701 triệu
AT 4×2709 triệu763 triệu754 triệu754 triệu
Luxury 4×2789 triệu849 triệu839 triệu839 triệu
Premium 4×4849 triệu913 triệu903 triệu903 triệu

Ưu nhược điểm xe bán tải Mazda BT-50

Mazda BT-50 2022 nhập vào nguyên chiếc từ xứ sở nụ cười thái lan về vn với 4 phiên bản: MT 4×2, AT 4×2, Luxury 4×2, Premium 4×4.

Ưu điểm

Thiết kế mới sang trọng, tinh tếNội thất cao cấpNhiều trang bị, bản lĩnh hiện đạiVận hành mượt mà, êm ái, tiết kiệm chi phí nhiên liệu
*
Đầu xe Mazda BT-50 2022 cuốn hút với diện mạo thướt tha nhưng cũng đầy mạnh mẽ và nội lực

Điểm nhấn chính là bộ lưới tản nhiệt trọn vẹn mới, không ngừng mở rộng và được nâng cấp hơn trước. Phía bên trong là những thanh chrome ngang phiên bản to cứng cáp, được tạo khối ba chiều bắt mắt.

Cụm đèn trước ăn uống liền cùng với lưới tản nhiệt cũng được tái thiết kế thon gọn, bé và sắc sảo hơn. Đèn pha sử dụng công nghệ LED Projector với dạng ống hình trụ bao gồm viền LED chạy vòng theo kiểu bán nguyệt đặc trưng như bên trên Mazda 2, Mazda 3 hay Mazda 6… Đèn trộn được tích hòa hợp tính năng tự động hóa bật/tắt. Riêng biệt các bản Premium cùng Luxury gồm thêm thăng bằng góc chiếu từ bỏ động.

*
Thân xe Mazda BT-50 2022 mang đến cảm giác nhẹ nhàng, hài hoà nhưng cũng tương đối năng rượu cồn và khoẻ khoắn

Gương chiếu sau trang bị không thiếu tính năng chỉnh điện, gập điện cùng đèn báo rẽ. Tay nạm cửa mạ chrome tích hợp tính năng open thông minh. Phía bên dưới có bệ bước đi ốp mạ bạc tạo điểm nhấn.

Mazda BT-50 2022 được trang bị cỗ mâm 18inch 5 chấu kép dạng cánh hoa phối kết hợp lốp 265/60R18. Riêng hai bạn dạng thấp sử dụng mâm 17inch.

*
Cụm đèn hậu Mazda BT-50 2022 chuyển sang khối vuông đặt dọc, xếp ông xã lên nhau tân tiến hơn

Tay cố gắng cửa thùng sản phẩm BT-50 được mạ chrome, phía dưới có bệ cách chân. Nhà cấp dưỡng cũng lắp thêm sẵn tấm lót thùng hàng.

Về tổng thể, có thể thấy phía đầu xe Mazda BT-50 2022 mang những nét tương đương với chủng loại crossover SUV Mazda CX-8 cùng nhà. Cách sang rứa hệ mới, hiệu xe Nhật vẫn càng “SUV hoá”, thậm chí còn “du kế hoạch hoá” BT-50 để đổi mới một chiếc bán tải giành cho đô thị.

Mazda BT-50 đợt nữa phá vỡ những quan điểm cũ, nắm rõ rệt hơn chiếc khái niệm new của mình. Phân phối tải không duy nhất thiết phải hầm hố mới ra chất mà vẫn rất có thể phong độ một giải pháp đầy lịch thiệp và tinh tế.

Ngay từ quá trình trước, xây cất của BT-50 vẫn gây ít nhiều tranh cãi. Theo chúng tôi, với BT-50 không nên dùng tính từ “đẹp – xấu” để tiến công giá. Bởi mẫu xe pháo này, nhất là lúc sang cầm cố hệ mới đưa về rất những mỹ cảm. Có chăng chỉ là phong thái hợp hay không hợp.

Mỗi người sẽ có sở phù hợp riêng. Không ít người chuộng trường phái phô trương, hầm hố, hắc búa truyền thống. Nhưng mà một số dị kì thích vẻ nam tính mạnh mẽ theo cách dịu dàng êm ả và thâm thúy hơn.

Màu xe

Mazda BT-50 bao gồm 4 màu: trắng, xám, xanh đậm và đỏ.

Trang bị nước ngoài thất

*Kéo bảng sang phải đặt xem rất đầy đủ thông tin

Ngoại thất BT-50MT 4×2AT 4×2Luxury 4×2Premium 4×4
Đèn trướcLEDLEDLEDLED
Đèn tự động hóa bật/tắtKhôngKhông
Đèn cân bằng góc chiếuTự độngTự động
Đèn định vịHalogenHalogenLEDLED
Đèn hóng dẫn đườngKhôngKhông
Đèn sương mùLEDLEDLEDLED
Đèn sauLEDLEDLEDLED
Cảm biến đổi gạt mưaKhôngKhông
Baga muiKhôngKhông
Gương chiếu hậuChỉnh điện

Đèn báo rẽ

Chỉnh điện

Đèn báo rẽ

Chỉnh điện

Gập điện

Đèn báo rẽ

Chỉnh điện

Gập điện

Đèn báo rẽ

Tay núm cửaCùng màuCùng màuMạ chromeMạ chrome
Bệ bước đi thùng hàng
Bệ bước chânKhôngKhông
Tấm lót thùng hàng
Khung bảo vệ phía trước thùng hàngKhôngKhông
Tấm bảo vệ gầm xe
Lốp225/65R17225/65R17265/60R18265/60R18

Đánh giá nội thất Mazda BT-50 2022

Không gian phía bên trong All New Mazda BT-50 cũng “lột xác” hiện đại và bắt đầu mẻ. Được hãng xe Nhật chi tiêu chỉn chu, nội thất của chiếc cung cấp tải này đẳng cấp và hiện đại không thua trận kém một mẫu xe du ngoạn thực thụ.

Thiết kế chung

Vì chia sẻ chung nền tảng gốc rễ nên không thật lạ khi Mazda BT-50 mang nhiều dấu ấn của D-max. Mặc dù nhiên, hãng sản xuất Mazda cũng rất biết cách tạo thành những điểm không giống biệt.

*
Vô lăng BT-50 sử dụng thiết kế 3 chấu khỏe mạnh mẽ

Cụm đồng hồ thời trang phía sau sắp xếp theo kiểu thân thuộc nhà Mazda cùng với hai đồng hồ analog đối xứng qua một screen hiển thị đa thông tin 4.2 inch sống giữa.

*
Với kiến tạo dày dặn, Mazda BT-50 2022 mua ghế ngồi êm ái bậc nhất trong phân khúc

Hệ thống ghế Mazda BT-50 Premium được quấn da, ghế lái bao gồm chỉnh điện 8 hướng. Các phiên bản còn lại sử dụng chất liệu nỉ, ghế tự chỉnh cơ. Tất cả phiên phiên bản đều có bệ để tay trung tâm hàng ghế trước.

Không gian hàng ghế sau đủ rộng rãi cho 3 hành khách. Ghế có đủ tựa đầu 3 vị trí, bệ tì tay trung trọng điểm (bản Premium cùng Luxury). Đặc biệt ghế còn có thiết kế kết cấu sút chấn yêu thương đốt sống cổ ẩn bên trong trường hợp xẩy ra va chạm.

*
Mazda BT-50 2022 được trang bị screen giải trí 9inch

Phiên bản Premium và Luxury thực hiện điều hoà tự động hóa hai vùng độc lập. Các phiên bản còn lại sử dụng điều hoà chỉnh cơ. Tất cả phiên phiên bản đều được sắp xếp cửa gió riêng đến hàng ghế sau.

*
Mazda BT-50 2022 chỉ thực hiện duy độc nhất một loại động cơ tăng áp Diesel VGS 1.9L

Các phiên bạn dạng dùng hệ thống dẫn động cầu sau. Riêng bạn dạng Premium dẫn hễ 2 cầu chào bán thời gian, được lắp thêm gài cầu điện tử cùng khoá vi sai mong sau.

*Kéo bảng sang phải kê xem khá đầy đủ thông tin

Thông số kỹ thuật BT-50MT 4×2AT 4×2Luxury 4×2Premium 4×4
Động cơ1.9L Turbo Dầu1.9L Turbo Dầu1.9L Turbo Dầu1.9L Turbo Dầu
Công suất cực đại (Ps/rpm)148/3.600148/3.600148/3.600148/3.600
Mô men xoắn cực to (Nm/rpm)350/1.800 – 2.600350/1.800 – 2.600350/1.800 – 2.600350/1.800 – 2.600
Hộp số6MT6AT6AT6AT
Trợ lực láiThuỷ lựcThuỷ lựcThuỷ lựcThuỷ lực
Dẫn độngCầu sauCầu sauCầu sau2 ước 4WD
Gài mong điện tửKhôngKhôngKhông
Khoá vi sai cầu sauKhôngKhôngKhông
Hệ thống treo trước/sauĐộc lập, tay đòn kép với xoắn ốc xoắn và thanh cân nặng bằng/Nhíp
Phanh trước/sauĐĩa/Tang trống

Đánh giá bình yên Mazda BT-50 2022

Mazda BT-2022 được bổ sung thêm một trong những tính năng bình an mới như chú ý điểm mù, lưu ý phương tiện cắt theo đường ngang khi lùi. Sát bên đó, xe cộ cũng liên tiếp trang bị những anh tài cơ bản và rất gần gũi như: hệ thống phanh ABS – EBD – BA, thăng bằng điện tử, kiểm soát điều hành lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, camera lùi…

*
Động cơ Mazda BT-50 cho xúc cảm rất mượt mà

Hiển nhiên bộ động cơ Turbo 1.9L này vẫn khó mang đến những trộn bứt tốc bạo phổi mẽ. Cảm xúc không quá sôi nổi, cố gắng vào đó lầm lì hơn. Nhưng nhìn toàn diện cũng không thể kém cõi. Động cơ hỗ trợ lực đẩy tốt khi đề xuất tăng tốc, đánh giá nhanh bắt nhịp kịp theo nhu cầu người lái. Tóm lại đủ dùng và đủ ưa thích cho một loại xe buôn bán tải xu thế đô thị.

Vô lăng

Mazda BT-50 áp dụng vô lăng trợ lực thuỷ lực. Ưu điểm của hệ thống trợ lực này là cho cảm hứng rất đằm chắc. Tài năng truyền download những ý kiến từ phương diện đường rất thật và bỏ ra tiết. Một ưu thế khác là không bị tình trạng mất trợ lực lúc chạy vào đường ngập nước sâu.

Khung gầm, khối hệ thống treo

Hệ thống treo All New Mazda BT-50 được hãng xe điều khiển êm ái rộng so với chũm hệ trước. Khi chạm mặt các hố sâu, mô ước cao thì hệ thống treo xử trí rất chuẩn chỉnh, mau lẹ dập tắt xấp xỉ một bí quyết ngọt dịu.

*
Mazda BT-50 2022 có 4 phiên bảnMazda BT-50 AT 4×2

Mazda BT-50 AT 4×2 là phiên bạn dạng số tự động có giá thấp nhất. đối chiếu BT-50 4×2 số auto và số sàn, các trang bị gần như tương đương nhau. Chỉ khác bạn dạng AT 4×2 tất cả thêm hệ thống điều hành và kiểm soát hành trình Cruise Control.

BT-50 AT tương xứng với những nhiều người đang cần sở hữu xe cung cấp tải giá thành 700 triệu đồng, dịch chuyển nhiều trong đô thị. Với cấu hình hộp số từ động, BT-50 AT 4×2 lúc đi phố sẽ dễ chịu và thoải mái hơn bản số sàn.

Mazda BT-50 Luxury

Mazda BT-50 Luxury 4×2 được trang bị nhiều tính năng cao cấp như: đèn trộn LED có tự động hóa bật/tắt và thăng bằng góc chiếu, gương chiếu phía sau gập điện, mâm 18 inch, chìa khoá thông minh, điều hoà từ động, màn hình 9 inch… nhìn bao quát trang bị của BT-50 Luxury không khác biệt nhiều so với phiên bản cao cấp nhất là BT-50 Premium.

Với sản phẩm hiện đại, niêm yết dưới 800 triệu, BT-50 Luxury được đánh giá là phiên phiên bản hợp lý và vừa vặn nhất. BT-50 Luxury hoàn toàn có thể đáp ứng xuất sắc các yêu cầu sử dụng thịnh hành như giao hàng đi lại cá thể hay gia đình, chở hàng hoá đối chọi giản, phạm vị chuyển động phần béo trong phố.

*
Ford Ranger rất nổi bật với xây đắp hầm hố, đụng cơ mạnh mẽ bậc nhất

Ranger cung ứng đến 3 tuỳ lựa chọn động cơ, năng suất của phiên bản thấp nhất đã và đang 160 mã lực, to hơn BT-50 (148 mã lực). Phiên bản cao nhất của Ranger đạt mức 213 mã lực. Chiếc bán tải của hãng Ford này trong khi hội tụ không hề thiếu các nguyên tố để vươn lên là “vua buôn bán tải”.

Trong khi đó, Mazda BT-50 hướng đến là một mẫu pickup đô thị đẳng cấp và sang trọng và hiện tại đại. BT-50 bao gồm kiểu dáng quyến rũ hơn, thiết kế bên trong tập trung đem đến trải nghiệm cao cấp. Động cơ BT-50 chỉ tầm đủ dùng. Trang bị an toàn được đầu tư tròn trịa tuy nhiên không hoành tráng như chiếc buôn bán tải Mỹ.

So về sức mạnh và công nghệ, rõ ràng Ford Ranger thừa trội hơn. Tuy vậy BT-50 cũng toả sáng tại một phương diện khác, chính là khả năng đem về nhiều mỹ cảm từ xây đắp đến trải nghiệm. Mong mỏi khoẻ, ước ao thực dụng nên lựa chọn Ford Ranger, còn mong muốn đẹp một cách tinh tế và sắc sảo và sâu lắng hãy cho với Mazda BT-50.

Xem chi tiết: Đánh giá chỉ Ford Ranger – phân tích cụ thể ưu nhược điểm

So sánh Mazda BT-50 và mitsubishi Triton

Mitsubishi Triton cũng là một mẫu buôn bán tải có doanh số cực tốt tại Việt Nam. Ở thế kỷ mới nhất, hãng xe Mitsubishi đã cách tân và nâng cấp toàn diện giúp Triton càng cuốn hút hơn.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Nuôi Chó Phú Quốc 1 Tháng Tuổi Đến Trưởng Thành

Tương từ như Mazda BT-50, tập đoàn mitsubishi Triton cũng theo xu hướng “đô thị hoá”. Thiết kế bên trong rộng rãi, sản phẩm ghế sau bao gồm độ xẻ lớn. Thứ phong phú. Tuy nhiên, loại pickup này vẫn gia hạn phong cách bạo phổi mẽ, lực điền nổi tiếng của mình bằng kiến tạo góc cạnh, khối động cơ 2.4L mạnh 181 sức ngựa cùng một loạt tính năng cung ứng lái hiện tại đại.

*

Ở cố hệ trang bị ba, Mazda BT-50 đã thay đổi trở nên lôi kéo và lôi kéo hơn. Chủng loại xe sở hữu đến cho tất cả những người dùng thêm một lựa chọn mới mẻ và táo khuyết bạo. Nếu như khách hàng đang tìm kiếm một cái xe vừa đa dụng rất có thể linh hoạt siêng chở sản phẩm hoá, vừa thoải mái để bước chân xuống phố cùng mái ấm gia đình nhỏ, lại vừa đủ quý phái để phục vụ dịch rời công việc… thì hãy đến đại lý phân phối Mazda sớm nhất để lái demo Mazda BT-50!

Phong Phạm

Câu hỏi thường gặp mặt về Mazda BT-50