NTK nơi bắt đầu Bỉ Anthony Vaccarello sẽ thổi một lòng tin mới mang đến Saint Laurent: quyến rũ, bí ẩn và tràn trề nhục cảm!


Mọi sự diễn ra như một chuỗi hiệu ứng của rất nhiều quân cờ domino: gọn gàng, lập tức nhưng cũng đầy bất ngờ.

Bạn đang xem: Anthony vaccarello và người yêu

Ngày 1 tháng 4, tập đoàn lớn Kering chào làng Hedi Slimane đã không liên tiếp kí vừa lòng đồng với Saint Laurent sau 4 năm giữ chức vụ chủ tịch Sáng tạo. Tiếp đến 5 ngày, Versus Versace tuyên cha Anthony Vaccarello vẫn rời chức giám đốc Sáng tạo, và chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau, Saint Laurent gởi thông cáo báo đúng chuẩn nhận Vaccarello đó là NTK sẽ thay thế vị trí của Hedi Slimane tại nhà mốt này. Rất có thể xem đấy là cuộc "đổi ngôi" diễn ra nhẹ nhàng và thuận buồm xuôi gió nhất trong thời gian qua khi các nhà mốt lừng danh của Pháp liên tiếp công bố đổi khác Giám đốc sáng sủa tạo.

*

NTK Anthony Vaccarello với "nàng thơ" - siêu mẫu Anja Rubik

Thực tế thì Tân giám đốc sáng tạo người Bỉ ko phải là một trong những "tay mơ", có điều Saint Laurent trước đó đã bị bao che bởi loại bóng quá lớn từ Hedi Slimane. Chính bạn tiền nhiệm này đã tạo nên một cuộc biện pháp mạng đúng nghĩa cho nhà kiểu mốt nước Pháp, kèm theo các chiến dịch quảng bá được đo lường rất chi li mà không mấy doanh nghiệp nào dám làm. Không dừng lại ở đó nữa, Slimane đã góp phần giúp doanh thu của Saint Laurent đã tiếp tục tăng trưởng sát 30% (theo số liệu report lợi nhuận của Saint Laurent cho quý iv của năm 2015).

*

Như một lẽ thường, cả giới thời trang phải đưa ra câu hỏi: Anthony Vaccarello có thay thế được fan tiền nhiệm Hedi Slimane?

Thế nên khi ngai rubi thuộc về Anthony Vaccarello thì hàng loạt câu hỏi được để ra: Anh đã gắn bó với Saint Laurent vào bao lâu? 3 năm, như một lẽ hay đang xẩy ra trong guồng quay cách đây không lâu của xóm mốt quốc tế? Và đặc biệt nhất là liệu anh có tạo cho được bước ngoặt cho Saint Laurent như Hedi Slimane đã làm?


Thực tế là Anthony Vaccarello đã có tác dụng được, xuất xắc ít nhất, anh đã có một bước mở màn thuận lợi. "Tôi muốn tạo cho niềm vui. Tôi hy vọng thổi vào Saint Laurent một luồng sinh khí mới, khác hoàn toàn với rất nhiều gì Hedi Slimane đã từng kiến tạo". Với như thế, giới chiêu mộ điệu đã được chiêm ngưỡng tủ đồ Xuân Hè 2017 với tông đen trắng công ty đạo, quyến rũ bí ẩn và tràn trề nhục cảm.

*
*

Ngay khi BST đầu tiên được ra mắt, giới chiêu tập điệu ngay chớp nhoáng công dìm NTK bạn Bỉ đó là niềm hy vọng mới của Saint Laurent.

Thay vì giới thiệu đến công chúng phần nhiều gì bắt đầu mẻ cải tiến nhất, Anthony Vaccarello lại xoay ngược quá khứ, tìm đến với hình láng của Paloma Picasso - người thanh nữ đã chế tạo nên xúc cảm cho BST "Scandal" năm 1971 vốn gây nhiều tranh cãi bởi sự táo bạo của phòng mốt Saint Laurent. Giới mộ điệu sững sờ trước một vẻ đẹp sexy nóng bỏng và đầy nhục cảm từ kiến thiết lệch vai cùng với phần tay phồng đi thuộc jeans tốt áo bustier bửa ngực mặc bên phía trong áo jacket của nam. Cần thiết không nhắc tới những xây cất tuxedo xuất hiện khá dày trong bộ sưu tâp lần này. Vaccarello đã mày mò những bí quyết độc quyền của atelier Saint Laurent rồi cải vươn lên là chúng theo cách của mình.

*
*
*

Quyến rũ, bí mật và tràn trề nhục cảm là lòng tin mà tân Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello đã sở hữu đến. Trong ảnh, đôi giày với phần gót YSL đã làm được Vogue vinh danh là giữa những phụ kiện tuyệt vời nhất năm 2016.

Có thể thấy rõ rằng Anthony Vaccarello sẽ dung hòa mỹ mãn dòng tôi của phiên bản thân với niềm tin của Saint Laurent. Kết quả đó của anh đã khiến cho Francois-Henri Pinault, quản trị và CEO của tập đoàn lớn Kering thốt lên: "Tôi cực kỳ tự hào cùng phấn khởi khi được mừng đón một trong những đại diện xứng đáng nhất của cầm cố hệ hồ hết nhà kiến tạo trẻ kỹ năng và sáng tạo. Họa tiết thiết kế độc tuyệt nhất của Anthony Vaccarello sẽ góp phần phát triển lý thuyết sáng sản xuất và tiếng nói của một dân tộc thời trang của thương hiệu, từ bỏ đó tác động sự vững mạnh của uy tín trên toàn nạm giới."


Những bước tiếp sau của Anthony Vaccarello đang giữ tiếp được ngọn lửa bùng cháy từ show diễn debut. Đó là đa số đoạn clip quảng bá cho tủ đồ mới. Cho đến ngày 25/11 vừa rồi thì đã bao gồm đến 4 đoạn đoạn clip được ra mắt. Cảm xúc cô đơn đi kèm với tuổi trẻ em phóng túng, phần nhiều nhục cảm say đắm là dấu ấn cảm xúc rõ nét độc nhất vô nhị mà những đoạn video clip mang lại. Cả 4 đoạn đoạn phim cũng chỉ luân phiên quanh 2 sắc đẹp màu đen - trắng khiếp điển, như một dấu hiệu phân biệt kỷ nguyên của Anthony Vaccarello.

Đoạn video YSL#2 gợi nên hình tượng một cô gái lạc lõng bước kè sông Seine hay 1 nhóm bạn teen hoang dại đang đắm mình vào tự nhiên và thoải mái của ngày hè châu Mỹ.

Xem thêm: Cách Làm Chuối Nếp Nướng Kiểu Này Ngon, Nhanh Gọn Ai Ăn Cũng Ghiền

Trong lúc đó, YSL#4 lại gây ấn tượng mạnh với ko khí của không ít câu lạc cỗ đêm từ thời điểm cách đó nhiều thập kỷ.

Cho đến thời điểm này, hình như Anthony Vaccarello đã từng đi đúng hướng. Saint Laurent ngày dần trở nên mới lạ hơn, cơ mà vẫn giữ được tinh thần và phần nhiều giá trị chủ quản - đó là điều tối đặc biệt quan trọng nhất!